Bước 1: Khách hàng liên hệ hotline 1900 7158 để yêu cầu đổi trả hàng.
Bước 2: Quý khách gửi hàng lại cho nhân viên của công ty tại khu vực hoặc theo đường bưu điện về: Phòng CSKH – Công ty Cổ Phần VPMilk: 21A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM
Bước 3: Công ty nhận, kiểm tra và thông báo đến quý khách về tình trạng sản phẩm.
Bước 4: Quý khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại từ VPMilk.
Thay đổi hoặc hủy đơn hàng:
- Trước khi đơn hàng chuyển sang bước giao đến địa chỉ đã cung cấp, khách hàng có quyền thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng đã thực hiện.
- Công ty có quyền hủy đơn hàng trong trường hợp không liên lạc được với quý khách trong thời gian quy định từ 1-2 ngày. Quý khách sẽ phải chịu chi phí giao nhận hai chiều của đơn vị vận chuyển.
Quy định hoàn tiền
- Khách hàng được hoàn tiền khi hủy đơn hàng đã THANH TOÁN THÀNH CÔNG hoặc trả lại hàng theo quy định tại mục ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA. Trường hợp đơn hàng giao tại nhà bị hủy do lỗi của khách hàng thì khoản tiền hoàn lại là khoản tiền đã được khấu trừ chi phí giao hàng hai chiều.
- Thời gian hệ thống hoàn lại cho khách hàng số tiền đã thanh toán là 15-30 ngày kể từ thời điểm hủy đơn. Khách hàng được hoàn tiền theo đúng phương thức đã thanh toán cho đơn hàng trước đó.