• phone-icon
    Hỗ trợ khách hàng 19007158
  • account-icon
  • ベトナム
    ベトナム
    英語
    韓国語

An toàn và bảo mật

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

VPMILK sẽ thu thập thông tin cá nhân khách hàng như tên của khách hàng, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, điện thoại, điện thoại di động. Các thông tin này được cung cấp để chúng tôi có thể liên hệ và hỗ trợ khách hàng. Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong khi sử dụng ứng dụng này như tạo một tài khoản, tham gia trò chơi có thưởng, đăng ký nhận thư điện tử, tham gia khảo sát, liên hệ với dịch vụ khách hàng hoặc tương tác với trang app này.

Thông tin cá nhân của khách hàng có thể được sử dụng bởi VPMILK cho tất cả các mục đích hợp pháp, trong đó có thể bao gồm, nhưng không giới hạn, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, xử lý giao dịch của bạn, cho các mục đích quản lý hành chính như tiến hành các cuộc thi, theo dõi các phần của app gây hứng thú cho khách hàng, thực hiện việc trao giải thưởng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên.

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và VPMILK.

- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

VPMilk sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin (bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình)

Công ty cổ phần VPMilk

Địa chỉ Thôn Kambute, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

5. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của VPMilk:

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gởi email khiếu nại đến https://vpmilk.vn/vpmilk.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng người dùng thống nhất phương án giải quyết.

Khách hàng có quyền cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu VPMILK thực hiện việc này.

Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của VPMILK theo số hotline 19007158 Hoặc 028 51403333.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của khách hàng trên APP được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của APP. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nàovề thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến mail và số điện thoại sau để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc:

• Điện thoại: 1900 7158

• Email: cskh@vpmilk.vn

Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 15 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại. Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản lý website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.